Our Brands Our Brands

flipbox-image
flipbox-image

Kitchen Plus

flipbox-image

Viiva

flipbox-image

Lookchin Tip

Kitchen Plus

Kitchen Plus Plant Based ทำเมนูตอบโจทย์ผู้ที่รักสุขภาพ รักษ์โลก และเป็นเมนูทางเลือกใหม่ของผู้ที่ไม่ทานเนื้อสัตว์ จุดขายของ Kitchen Plus Plant Based เป็นอาหารสำเร็จรูปพร้อมทาน มีเมนูหลากหลายให้เลือกสรร รสชาติอร่อย สไตล์ไทยแท้ รังสรรค์โดยเชฟมืออาชีพ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเราตอบโจทย์เทรนด์คนที่รักสุขภาพ สิ่งแวดล้อม มองหาความสมดุลในชีวิตทางด้านการงานและการใช้ชีวิตให้มีความสุขอย่างยั่งยืน

  • ข้าวกะเพรา
  • ลาบทอดกับข้าว
  • ข้าวคั่วกลิ้ง
  • บะหมี่ผัดกะเพราหมูสับ
  • ปอเปี๊ยะ
  • ยำวุ้นเส้น

เป็นเมนูเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืช 100% เป็นแหล่งของใยอาหาร ไม่มีคลอเรสตรอรอล ลดความเสี่ยงของการเกิดโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ อุดมไปด้วยสารอาหารครบหมู่ 100% รสชาติจัดจ้าน สไตล์ไทยแท้ เหมือนมีเชฟมาปรุงอาหารสดพร้อมทานเนื่องจากเป็นอาหารสำเร็จรูปพร้อมทาน จึงสะดวก ทานง่าย ด้วยตัว Packaging เอง สามารถพาไปได้ทุกที่ ทุกเวลา อีกทั้งยังเป็นเมนูที่รักสุขภาพ รักษ์โลก

Viiva

จุดเริ่มต้นของแบรนด์ Viiva ผลไม้อบแห้งที่ได้ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี เหมือนได้ทานผลไม้สดๆจากต้น และต้องการที่จะหยิบยกระดับผลไม้ไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก  มาแปรรูปทำเป็นผลไม้อบแห้งที่คนไทยและชาวต่างชาติชื่นชอบให้เป็นของพรีเมียม อีกทั้งยังต้องการตอบโจทย์คนที่รักสุขภาพ ชอบทานผลไม้อยู่เป็นประจำ รักการทานขนมไทย หรือชอบทานขนมเป็นชีวิตจิตใจ เราจึงได้เล็งเห็นความสำคัญของคนกลุ่มนี้ และคิดผลิตภัณฑ์นี้ขึ้นมาเพื่อมอบคุณค่าและตอบโจทย์ผู้บริโภคเราเชื่อว่าทุกๆคำที่ทานต้องอร่อย มีประโยชน์ต่อสุขภาพโดยส่วนผสมของผลไม้อบแห้ง Viiva นั้นมีน้ำตาลน้อย ส่งผลทำให้มีชีวิตที่ยืนยาว ซึ่งตรงกับชื่อแบรนด์ Viiva ที่มีความหมายว่า "ชีวิตที่ยืนยาว"

นอกจากแบรนด์ Viiva ผลไม้อบแห้งได้มอบคุณค่าในเรื่องรสชาติที่อร่อย และมีประโยชน์ต่อสุขภาพแล้ว สิ่งสำคัญที่สุดคือเราต้องการให้ผู้บริโภคได้มีความสุขในทุกๆคำที่ทาน เต็มไปด้วยความรัก และน่าจดจำ ซึ่งสามารถถ่ายทอดขนมผลไม้อบแห้งแบรนด์ Viiva นี้โดยการทานเองหรือเป็นของฝากให้กับคุณและคนที่คุณรัก

Lookchin Tip

Slogan : ลูกชิ้นทิพย์มุ่งพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อเป็นหนึ่งในใจท่านอย่างยั่งยืน

ลูกชิ้นทิพย์ หน่วยธุรกิจใหม่ภายใต้การร่วมมือกันระหว่าง โกลบอลคอนซูเมอร์ จำกัด กับบริษัท พงษ์-ศรา แมนูปฟคเจอริ่ง จำกัด และ บริษัท พงษ์-ศรา กรุ๊ป เพื่อการผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “ลูกชิ้นทิพย์“  มาเป็นสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค

มีกระบวนการผลิตที่ทันสมัย: เป็นบริษัทที่ผลิตลูกชิ้นหมู เอ็นหมู ไส้กรอก และน้ำจิ้ม เป็นหลัก โดยบริษัท พงษ์-ศรา แมนูเฟคเจอริ่ง จำกัด และบริษัท พงษ์-ศรา กรุ๊ป เราเป็นบริษัทที่ผลิตลูกชิ้น เราใส่ใจให้ผู้บริโภคเป็นสำคัญจึงเลือกเครื่องจักรที่ทันสมัยผ่านกระบวนการผลิตที่ถูกสุขลักษณะ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์มีคุณค่าตามมาตรฐาน มีกระบวนการผลิตที่พิถีพิถัน นำไปสู่ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ได้รับมาตรฐานอย สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา GMP และ HACCP

  • มีวัตถุดิบหลักที่เป็นเนื้อสดคุณภาพ
  • ปราศจากสารกันบูดและสารบอแรกซ์
  • ผลิตสดใหม่ทุกวัน
  • ปัจจุบันมีอัตราการผลิตลูกชิ้นเสียบใหม่มากกว่า 6 แสนไม้ต่อวัน

น้ำจิ้มสูตรลับเฉพาะ อร่อยอย่างแตกต่างด้วยความหลากหลายของวัตถุดิบที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว เคี่ยวจนได้ที่และปรุงแต่งให้รสชาติเข้มข้น กลมกล่อม

  • ลูกชิ้นหมูปิ้ง
  • ลูกชิ้นหมูใส่ก๋วยเตี๋ยว
  • ลูกชิ้นเอ็นหมู
  • น้ำจิ้มสูตรเฉพาะของแบรนด์

ปัจจุบันมีระบบการขนส่งผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานสูงภายใต้การควบคุมด้วยระบบ GPS จัดส่งและกระจายผลิตภัณฑ์ครอบคลุมทั่วประเทศไทย ด้วยรถจัดส่งที่ครอบคลุมทุกพื้นที่เพื่อตอบสนองนโยบายของบริษัท “ลูกชิ้นทิพย์ ขายง่ายได้ทุกที่ จัดส่งทุกภาค”

  • รถฟู้ดทรัค ลูกชิ้นทิพย์ Retail (Kiosk)
    ซุ้มจำหน่ายสินค้ากว่า 400 ร้านค้าตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ
  • ซุ้ม Kiosk ลูกชิ้นทิพย์ ด้วย 3 ตัวเลือก Package Wholesale
    มีมูลค่า > 2000 รายทั่วประเทศพร้อมทั้งซื้อซุ้ม Kiosk และส่งผลิตภัณฑ์ลูกชิ้นทิพย์ให้กับลูกค้าในเครือ
  • ร้านค้าจำหน่ายลูกชิ้นทิพย์ Modern Trade
    มีวางจำหน่ายแล้วที่ Big C, Makro และ 7-11 รวมทั้งวางจำหน่ายมากกว่า 400 ร้านค้าทั่วประเทศ ภายใต้การบริหารงานของบริษัทโกลบอล คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน)

ได้ร่วมหุ้นกับทางลูกชิ้นทิพย์ ต้องการพัฒนาแบรนด์ลูกชิ้นทิพย์ไปในทิศทางพัฒนาอาหารเพื่อความยั่งยืน เติบโตในอนาคตด้วยเป้าหมายดังต่อไปนี้

  1. เพื่อยกระดับสินค้าให้เป็นสินค้าพรีเมียม เช่น ลูกชิ้นทิพย์ Plant-Based ไส้กรอก Plant Based และเมนูใหม่ๆจากนวัตกรรมกัญชง
  2. เพื่อพัฒนาเป็น Retail (Kiosk) ซุ้มจำหน่ายสินค้ากว่า 400 ร้านค้าตามห้างสรรพสินค้า
  3. เพื่อพัฒนาเป็น Wholesale มีมูลค่า > 2000 รายทั่วประเทศ พร้อมทั้งซื้อซุ้ม Kiosk และส่งผลิตภัณฑ์ลูกชิ้นทิพย์ให้กับลูกค้าในเครือ
  4. เพื่อพัฒนาเป็น Modern Trade และมีวางจำหน่ายแล้วที่ Big C, Makro และ 7-11 รวมทั้งวางจำหน่ายมากกว่า 400 ร้านค้าทั่วประเทศ ภายใต้การบริหารงานของบริษัทโกลบอล คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน)

แบรนด์ลูกชิ้นทิพย์ จึงเป็นอีกหน่วยธุรกิจของโกลบอล คอนซูเมอร์ ที่ทางบริษัทคาดว่าจะเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและสร้างผลกำไร จากการพัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์ลูกชิ้นทิพย์ให้ได้รับการยอมรับในระดับสากล

By clicking “Accept”, you agree to the storing of cookies on your device to enhance site navigation, analyze site usage, and assist in our marketing efforts. Cookie Policy

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า