Our Brands Our Brands

flipbox-image
flipbox-image

Kitchen Plus

flipbox-image

Viiva

flipbox-image

Lookchin Tip

Kitchen Plus

คิทเช่นพลัส โปรตีนจากพืช  เป็นเมนูตอบโจทย์ผู้ที่รักสุขภาพ รักษ์โลก และเป็นเมนูทางเลือกใหม่ของผู้ที่ไม่รับประทานเนื้อสัตว์  คิทเช่นพลัส โปรตีนจากพืช เป็นอาหารสำเร็จรูปพร้อมทาน มีเมนูหลากหลายให้เลือกสรร รสชาติอร่อย สไตล์ไทยแท้ รังสรรค์โดยเชฟมืออาชีพ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเราตอบสนองแนวโน้มใหม่ของผู้ที่รักสุขภาพ อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และต้องการความสมดุลในการดำรงชีวิตให้มีความสุขอย่างยั่งยืน

  • ข้าวกะเพรา
  • ลาบทอดกับข้าว
  • ข้าวคั่วกลิ้ง
  • บะหมี่ผัดกะเพราหมูสับ
  • ปอเปี๊ยะทอด
  • ยำวุ้นเส้น

เป็นเมนูเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืช 100% ที่เป็นแหล่งใยอาหาร ปราศจากคอเลสเตอรอล ช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ เพราะอุดมไปด้วยสารอาหารทุกหมู่ครบถ้วน 100% รสชาติจัดจ้าน สไตล์ไทยแท้ เหมือนมีเชฟมาปรุงอาหารสดให้ที่บ้าน เป็นอาหารสำเร็จรูปพร้อมทาน สำหรับผู้ที่รักสุขภาพ และรักโลกของเรา

Viiva

จุดเริ่มต้นของแบรนด์ Viiva ผลไม้อบแห้งที่ได้ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี เหมือนได้ทานผลไม้สดๆจากต้น และต้องการที่จะยกระดับผลไม้ไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก  ด้วยการแปรรูปเป็นผลไม้อบแห้งที่คนไทยและชาวต่างชาติชื่นชอบให้เป็นของพรีเมียม อีกทั้งยังต้องการตอบสนองความต้องการของผู้ที่รักสุขภาพ ชอบทานผลไม้อยู่เป็นประจำ ชื่นชอบขนมไทย หรือชอบทานขนมหวานเป็นชีวิตจิตใจ

เราเล็งเห็นความสำคัญของคนกลุ่มนี้ จึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์เพื่อมอบคุณค่าและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค  ด้วยความเชื่อว่าทุกคำที่รับประทานต้องมีความอร่อย ผลไม้อบแห้ง Viiva   จึงได้รับการพัฒนาสูตรให้มีน้ำตาลในระดับต่ำ ส่งผลทำให้มีสุขภาพชีวิตที่ดี ซึ่งสอดคล้องกับความหมายของ Viiva ที่แปลว่า "อายุยืน"

ไม่เพียงแต่สินค้า Viiva จะเป็นผลไม้อบแห้งที่มีรสชาติที่อร่อย และมีประโยชน์ต่อสุขภาพแล้ว สิ่งสำคัญที่สุดคือเราปรารถนาให้ผู้บริโภคมีความสุขในทุกครั้งที่ได้ลิ้มรสรับประทาน  สินค้า Viiva จึงมีคุณค่าควรแก่การนำไปส่งมอบเป็นของขวัญของฝากที่เต็มไปด้วยความรักและความจดจำที่ดีให้กับคุณและคนที่คุณรัก

Lookchin Tip

Slogan : ลูกชิ้นทิพย์มุ่งพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อเป็นหนึ่งในใจท่านตลอดไป

ลูกชิ้นทิพย์ หน่วยธุรกิจใหม่ภายใต้การร่วมมือกันระหว่าง โกลบอล คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) กับบริษัท พงษ์-ศรา แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด และ บริษัท พงษ์-ศรา กรุ๊ป เราผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “ลูกชิ้นทิพย์“  จนเป็นสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค

มีกระบวนการผลิตที่ทันสมัย: เป็นบริษัทที่ผลิตลูกชิ้นหมู เอ็นหมู ไส้กรอก และน้ำจิ้ม เป็นหลัก โดยบริษัท พงษ์-ศรา แมนูเฟคเจอริ่ง จำกัด และบริษัท พงษ์-ศรา กรุ๊ป เราเป็นบริษัทที่ผลิตลูกชิ้น เราใส่ใจให้ผู้บริโภคเป็นสำคัญจึงเลือกเครื่องจักรที่ทันสมัยผ่านกระบวนการผลิตที่ถูกสุขลักษณะ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์มีคุณค่าตามมาตรฐาน มีกระบวนการผลิตที่พิถีพิถัน นำไปสู่ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ได้รับมาตรฐานอย สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา GMP และ HACCP

  • มีวัตถุดิบหลักที่เป็นเนื้อสดคุณภาพ
  • ปราศจากสารกันบูดและสารบอแรกซ์
  • ผลิตสดใหม่ทุกวัน
  • ปัจจุบันมีอัตราการผลิตลูกชิ้นเสียบใหม่มากกว่า 6 แสนไม้ต่อวัน

น้ำจิ้มสูตรลับเฉพาะ

มีความอร่อยอย่างเด่นชัดด้วยความหลากหลายของวัตถุดิบที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว เคี่ยวจนได้ที่และปรุงแต่งให้รสชาติเข้มข้น กลมกล่อม

  • ลูกชิ้นหมูปิ้ง
  • ลูกชิ้นหมูใส่ก๋วยเตี๋ยว
  • ลูกชิ้นเอ็นหมู
  • น้ำจิ้มสูตรพิเศษ

เรามีระบบการขนส่งที่มีมาตรฐานสูง ควบคุมด้วยระบบ GPS เพื่อจัดส่งและกระจายสินค้าผลิตภัณฑ์ได้ครอบคลุมทั่วประเทศไทย ด้วยรถจัดส่งที่ครอบคลุมทุกพื้นที่เพื่อตอบสนองนโยบายของบริษัท “ลูกชิ้นทิพย์ ค้าขายง่าย จัดส่งถึงที่ทั่วทุกภาค”

  • ฟู้ดทรัค ลูกชิ้นทิพย์ Retail (Kiosk)
  • ซุ้มจำหน่ายสินค้ากว่า 400 แห่งในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ
  • ซุ้ม Kiosk ลูกชิ้นทิพย์ ด้วย 3 ตัวเลือก Package Wholesale
  • มีมูลค่า > 2000 รายทั่วประเทศพร้อมทั้งซุ้ม Kiosk ส่งผลิตภัณฑ์ลูกชิ้นทิพย์ให้กับลูกค้าในเครือ
  • ร้านค้าจำหน่ายลูกชิ้นทิพย์ใน Modern Trade
  • มีวางจำหน่ายแล้วที่ Big C, Makro และ 7-11 รวมทั้งวางจำหน่ายมากกว่า 400 ร้านค้าทั่วประเทศ ภายใต้การบริหารของบริษัทโกลบอล คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน)

เราได้ร่วมทุนกับทางลูกชิ้นทิพย์ ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้าลูกชิ้นทิพย์เพื่อการเติบโตแบบยั่งยืน  โดยมีเป้าหมาย ดังนี้

  1. เพื่อยกระดับสินค้าให้เป็นสินค้าพรีเมียม ได้แก่ ลูกชิ้นทิพย์โปรตีนจากพืช ไส้กรอกทิพย์โปรตีนจากพืช และเมนูใหม่ๆจากนวัตกรรมกัญชง
  2. เพื่อพัฒนาเป็น Retail (Kiosk) มีซุ้มจำหน่ายสินค้ากว่า 400 ร้านค้าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ
  3. เพื่อพัฒนาเป็นธุรกิจขายส่งมีร้านค้ามากกว่า>2000 รายทั่วประเทศ พร้อมทั้งซื้อซุ้ม Kiosk และส่งผลิตภัณฑ์ลูกชิ้นทิพย์ให้กับคู่ค้าในเครือ
  4. เพื่อพัฒนาช่องทางจำหน่ายใน Modern Trade ที่ Big C, Makro และ 7-11 รวมทั้งวางจำหน่ายมากกว่า 400 ร้านค้าทั่วประเทศ ภายใต้การบริหารงานของบริษัท โกลบอล คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน)

โกลบอล คอนซูเมอร์ คาดการณ์ว่าแบรนด์ลูกชิ้นทิพย์ จะเป็นอีกหน่วยธุรกิจของที่มีการเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและมีผลกำไรที่ดีจากการพัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์ลูกชิ้นทิพย์ให้ได้รับการยอมรับมากขึ้นในระดับสากล

เว็บไซต์ของบริษัทมีการจัดเก็บข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบคุกกี้ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้นให้แก่คุณ รวมถึงนำเสนอเนื้อหา และประชาสัมพันธ์สิทธิประโยชน์ที่ตรงกับความต้องการ การกดปุ่ม “ตกลงทั้งหมด” จะช่วยให้คุณได้รับประสบการณ์เต็มรูปแบบในการใช้งานเว็บไซต์ของบริษัท ทั้งนี้ คุณสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของบริษัทได้ที่ http://www.glocon.co.th/th/privacy

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า